E-mail Marketing
Market research in recent years has shown that email marketing is still a more reliable medium for marketers than traditional digital marketing. According to The Radicatty Group, a market research firm, with more than 2.5 billion email users worldwide, the number is expected to grow to more than 2.8 billion by the end of 2018, with the email market worldwide expected to reach $ 12 billion in 2014 and $ 23.5 billion by 2018.
Email marketing is the direct marketing of a commercial message to a group of people who use electronic mail (email) to send ads, solicit sales or donations, request business, or raise loyalty, trust or brand awareness among potential customers.
Benefits of e-mail marketing
There are four major benefits to email marketing:
1) It is less expensive than other types of marketing.
2) Since it takes some time to create and send email, marketers can communicate with subscribers from time to time.
3) Marketers can check their email marketing campaign to see if subscribers will respond to graphics, headlines, offers and even colors.
4) It only takes seconds to forward an email with attractive or useful offers or information, and many users will.
That is, by not only expanding the marketing effort, but also forwarding the email, there is also a network reach with people who now act as marketing brand spokespersons.
Research shows that for every dollar invested in email marketing, marketers earn up to 43.52$.
E-mail Marketing Research
Scroll down to find some of the recent research on Email marketing
പരമ്പരാഗത ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഇപ്പോഴും വിപണനക്കാർക്ക് കൂടുതൽ വിശ്വസനീയമായ ഒരു മാധ്യമമാണെന്ന് സമീപ വർഷങ്ങളിൽ വിപണി ഗവേഷണം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്. മാർക്കറ്റ് റിസർച്ച് സ്ഥാപനമായ ദി റാഡികാറ്റി ഗ്രൂപ്പിന്റെ കണക്കനുസരിച്ച് - ലോകമെമ്പാടുമായി 2.5 ബില്യണിലധികം ഇമെയിൽ ഉപയോക്താക്കളുണ്ട്, ഈ കണക്ക് 2018 വർഷാവസാനത്തോടെ 2.8 ബില്യണിൽ കൂടുതലായി വളരുമെന്നും 2014-ൽ ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിന്റെ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വരുമാനം 12 ബില്യൺ ഡോളറും 2018 ഓടെ 23.5 ബില്യൺ ഡോളറും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
പരസ്യങ്ങൾ അയയ്ക്കുന്നതിനും വിൽപ്പന അല്ലെങ്കിൽ സംഭാവനകൾ അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നതിനും ബിസിനസ്സ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നതിനും അല്ലെങ്കിൽ, സാധ്യതയുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്കിടയിൽ ലോയൽറ്റി, ട്രസ്റ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ബ്രാൻഡ് അവബോധം വളർത്തുന്നതിനും ഇലക്ട്രോണിക് മെയിൽ (ഇമെയിൽ) ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടം ആളുകൾക്ക് ഒരു വാണിജ്യ സന്ദേശം നേരിട്ട് വിപണനം ചെയ്യുന്നതാണ് ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്.
ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗിന് നാല് പ്രധാന ഗുണങ്ങളുണ്ട്:
1) മറ്റ് തരത്തിലുള്ള മാർക്കറ്റിംഗിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇതിന് ചിലവ് കുറവായിരിക്കും.
2) ഇമെയിൽ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനും അയയ്ക്കുന്നതിനും കുറച്ച് സമയമെടുക്കുന്നതിനാൽ, വിപണനക്കാർക്ക് സബ്സ്ക്രൈബർമാരുമായി ഇടയ്ക്കിടെ ആശയവിനിമയം നടത്താനാകും.
3) ഗ്രാഫിക്സ്, തലക്കെട്ടുകൾ, ഓഫറുകൾ, നിറങ്ങൾ എന്നിവയോട് പോലും സബ്സ്ക്രൈബർമാർ പ്രതികരിക്കുമെന്ന് അറിയാൻ വിപണനക്കാർക്ക് അവരുടെ ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്ൻ പരിശോധിക്കാനാകും.
4) ആകർഷകമായ അല്ലെങ്കിൽ ഉപയോഗപ്രദമായ ഓഫറുകളോ വിവരങ്ങളോ ഉള്ള ഒരു ഇമെയിൽ ഫോർവേഡ് ചെയ്യുന്നതിന് നിമിഷങ്ങൾ മാത്രമേ എടുക്കൂ, പല ഉപയോക്താക്കളും അത് ചെയ്യും.
അതായത്, വിപണന ശ്രമത്തിന് കൂടുതൽ വ്യാപനം മാത്രമല്ല, ഇമെയിൽ ഫോർവേഡ് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ഇപ്പോൾ വിപണന ബ്രാൻഡ് വക്താക്കളായി പ്രവർത്തിക്കുന്ന ആളുകളുമായി ഒരു നെറ്റ്വർക്ക് റീച്ചും ഉണ്ട്.
ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്ന ഓരോ ഡോളറിനും, വിപണനക്കാർക്ക് $43.52 വരെ ഉയർന്ന വരുമാനം ലഭിക്കുമെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു.
ചില ഗവേഷണ ഫലങ്ങൾ താഴെ കൊടുക്കുന്നു .
Permission email marketing and its influence on online shopping
Email Marketing: Success Factors
Personalization in Email Marketing: The Role of Noninformative Advertising Content
A Conceptual Model for Effective Email Marketing
Toward a sustainable email marketing infrastructure
Learning to Predict Subject-Line Opens for Large-Scale Email Marketing
Comments
Post a Comment