പത്രമാധ്യമങ്ങൾ രാഷ്ട്രീയത്തിൽ വഹിക്കുന്ന പങ്ക്
ഒരു വ്യക്തിയിൽ നിന്ന് മറ്റൊരാളിലേക്കോ ഒരിടത്ത് നിന്ന് മറ്റൊരിടത്തേക്കോ ആശയവിനിമയം നടത്തുന്ന പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളാണ് മാധ്യമങ്ങൾ. മാർക്കറ്റിംഗ് മാനേജ്മെന്റിന്റെ ഒരു വശമാണ് മീഡിയ. ഇത് രാഷ്ട്രീയത്തിൽ പൗരന്മാരുടെ ഇടപെടൽ ഉത്തേജിപ്പിക്കുന്നു; രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികളുടെ അംഗത്വ രജിസ്ട്രേഷൻ, വോട്ടർ രജിസ്ട്രേഷൻ, തിരഞ്ഞെടുപ്പ്, തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പ്രചാരണങ്ങൾ, ഇലക്ടറേറ്റ് മാനേജ്മെന്റ് എന്നിവ പ്രധാന രാഷ്ട്രീയ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. പ്രധാനമായും നാല് തരം മാധ്യമങ്ങളുണ്ട്, അതായത്. പരമ്പരാഗത മാധ്യമങ്ങൾ, അച്ചടി മാധ്യമങ്ങൾ, ഇലക്ട്രോണിക് മാധ്യമങ്ങൾ, സോഷ്യൽ മീഡിയകൾ. രാഷ്ട്രീയം എന്നത് അധികാരം പിടിച്ചെടുക്കാനുള്ള കഴിവ്, ഭരണകൂട അധികാരത്തിന്റെ വിനിയോഗം, മാനുഷികവും ഭൗതികവുമായ വിഭവങ്ങളുടെ വിഹിതം എന്നിവയാണ്.
ജനാധിപത്യം ഭരിക്കുന്ന രാജ്യങ്ങളിൽ ആളുകൾ തങ്ങൾക്കിഷ്ടമുള്ള നേതാക്കളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ വോട്ട് ചെയ്യുന്നു. തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ ആളുകൾക്ക് അവരുടെ രാജ്യത്തിന്റെ വിധി നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള ശക്തി നൽകുന്നു, എന്നാൽ ഈ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് നടത്താൻ, വിജ്ഞാനപ്രദമായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിന് അവർ വോട്ട് ചെയ്യുന്ന സ്ഥാനാർത്ഥിയെയും പാർട്ടിയെയും കുറിച്ച് പൊതുജനങ്ങൾ അറിഞ്ഞിരിക്കണം. പത്രങ്ങൾ, ടെലിവിഷൻ, മാഗസിനുകൾ എന്നിവയിലെ സെക്കൻഡ് ഹാൻഡ് വിവരങ്ങളിൽ നിന്നാണ് പാർട്ടികളെയും സ്ഥാനാർത്ഥികളെയും കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നത് എന്നതിനാൽ തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് മുമ്പ് മാധ്യമങ്ങൾ വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ട പങ്ക് വഹിച്ചു. സമയവും സ്ഥലപരിമിതിയും കാരണം പലതവണ പത്രപ്രവർത്തകർ പ്രസംഗം മുഴുവനായി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാതെ ചില ഭാഗങ്ങൾ ഒഴിവാക്കി പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതും കണ്ടിട്ടുണ്ട് .
മാധ്യമങ്ങൾ പൊതുജനാഭിപ്രായം രൂപപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുക എന്ന ധർമം നിർവഹിക്കുന്നത് കൊണ്ട് , നിഷ്പക്ഷവും വസ്തുനിഷ്ഠവുമായി പൊതുജനങ്ങളെ ബോധവൽക്കരിക്കുകയും ചെയ്യുക എന്ന സുപ്രധാന ദൗത്യം മാധ്യമങ്ങൾക്ക് ഉണ്ട് .
പ്രൊജക്റ്റ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ചില സൂചനകൾ :
ഇത്തരത്തിൽ ഉള്ള സ്വാധീനം പത്രങ്ങൾ അഥവാ അച്ചടി മാധ്യമങ്ങൾ എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നതിനെ കുറിച്ചുള്ള ഒരു പഠനമാണ് നടത്തേണ്ടത് .
ആദ്യകാലങ്ങളിൽ വാർത്തകൾ അറിയാൻ ആകെ ഉണ്ടായിരുന്ന മാർഗം പത്രങ്ങൾ ആയിരുന്നു എന്നതുകൊണ്ട് തന്നെ അവയുടെ സ്വാധീനം വളരെ കൂടുതലായിരുന്നു .
അവരവരുടെ ആശയപ്രചാരണങ്ങൾ നടത്തുന്നതിനായി ഓരോ പാർട്ടികളൂം പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം പത്രങ്ങൾ ഇറക്കിയിരുന്നത് കാണാം.
എന്നാൽ സാങ്കേതിക വിദ്യ ഇത്രെയും പുരോഗമിച്ചിട്ടും പത്രങ്ങൾ വിറ്റു പോകുന്നുണ്ട്... പത്രസ്ഥാപനങ്ങൾ വളരുന്നുണ്ട് എന്നത് കൊണ്ട്തന്നെ ഈ പഠനം നടത്താൻ സാധ്യത നൽകുന്നുണ്ട്.. എന്താണിതിനു കാരണം എന്നും പരിശോധിക്കാം .
പത്രങ്ങളിലേക്ക് മാത്രമല്ല മറ്റു മാധ്യമങ്ങളും ഇതിനു ഒരു റഫറൻസ് ആയി ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.
പേജിന്റെ താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പഠനങ്ങളും ലേഖനങ്ങളും ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ് ..
B. A. / M. A. Political Science Project topics
Media, Communication and Politics
Media are platforms that allow people to communicate with one another or from one location to another. Marketing management includes the use of media. It promotes citizen participation in politics, with major political activities including political party membership registration, voter registration, election and election campaigns, and electorate management. Traditional media, print media, electronic media, and social media are the four basic categories of media. The capacity to take power, the use of governmental authority, and the distribution of human and material resources are all aspects of politics.
Media and Democracy
In democracies, people vote to elect leaders of their choice. Elections give people the power to control the destiny of their country, but in order to make these elections, the public needs to know about the candidate and the party they are voting for in order to make informed decisions. The media played a vital role in the run-up to the elections, as information about parties and candidates was obtained from second-hand information in newspapers, television and magazines. Due to time and space constraints, journalists have often been seen omitting parts of the speech instead of publishing it in its entirety.
Since the media plays a role in helping to shape public opinion, the media has an important mission of educating the public objectively and objectively.
Some hints for project objectives
The following studies and articles can be used.
കേരള നവോത്ഥാനത്തിൽ അച്ചടി മാധ്യമങ്ങളുടെ പങ്ക്
Early print advertisements in Kerala: Forms, mediation and perceptions
Can the Mass Media Deliberate?: Insights from Print Media and Political Talk Shows
Mass Media and Political Persuasion
Importance of Media in Politics
Does ICTs Mobilize Participation in Election?—A Case from Kerala
The 2014 Indian election and partisan and fictional narratives in the Tamil language press
MEDIA FRAMING OF THE 2014 INDIAN ELECTION: THE RISE OF PRIME MINISTER NARENDRA MODI
Testing Concepts about Print, Newspapers, and Politics: Kerala, India, 1800-2009
Culture of Daily Newspapers in India: How It's Grown, What It Means
Comments
Post a Comment